Effortless English

PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

CẢI THIỆN TIẾNG ANH NGHE NÓI CỦA BẠN TRONG VÒNG 6 THÁNG

Just read carefully, maybe your life will be changed

Bạn thân mến,

Bạn có cảm thấy bối rối khi phải nói Tiếng Anh? Bạn ngại vì phát âm dở? Hay bạn còn mắc nhiều lỗi ngữ pháp khi nói chăng?

Bạn gặp khó khăn khi cố gắng hiểu người bản ngữ nói chuyện? Người nước ngoài có hiểu ý bạn nói? Bạn có cảm thấy thất bại vì bạn không hiểu được ngôn ngữ của những nhân vật trong phim một cách dễ dàng?

Bạn học nhiều năm Tiếng Anh, bạn đọc Tiếng Anh rất tốt, nhưng khi bạn nói thì bạn cảm thấy lo lắng, ngu ngốc, bối rối và e ngại.

Có phải bạn sẽ không bao giờ học tiếng anh tốt? Bạn tức giận vì học tiếng anh trong nhiều năm mà vẫn không thể nói Tiếng Anh dễ dàng?

Tôi cũng như bạn, trải qua một thời gian dài 5 năm tự mày mò học Tiếng Anh nhưng chẳng đi đến đâu. Cho đến khi tôi gặp được một người bạn đi du họcở Mỹ, anh ấy đã giới thiệu cho tôi phương pháp Effortless English, tôi đã thử và thực sự bất ngờ bởi hiệu quả nó mang lại và tôi đã thực sự hiểu bản chất của phương pháp học tiếng anh này.

SỰ THẬT VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH

Bạn đang miệt mài học tiếng anh? Hằng ngày bạn bỏ ra hàng giờ để  học thuộc từ mới và cấu trúc ngữ pháp? Có thể bạn khá tự tin vào khả năng đọc hiểu của mình. Nhưng bạn có đủ tự tin để nghe – nói tiếng anh thật tự  nhiên mà không cần suy nghĩ? tôi khá chắc chắn rằng bạn chỉ có thể sử  dụng 10% trong số vốn từ  vựng mà bạn đã học khi giao tiếp. Tôi cam đoan với bạn rằng: với cách học cũ của bạn, bạn sẽ không bao giờ dùng và hiểu được tiếng anh.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao hồi bé ta học được tiếng việt mà bây giời lại quá khó khăn với việc học tiếng anh? Học tiếng anh cũng như chúng ta học tiếng việt vậy. Trước kia, khi bạn còn học lớp 1, phải học môn TIẾNG VIỆT. Bạn có bao gờ phải ghi nhớ từ không, có phải học cấu trúc ngữ pháp không? KHÔNG HỀ! Bởi vì sao: Bởi vì chúng ta đã được đắm chìm trong ngôn ngữ, được sử  dụng chúng, nghe chúng thường xuyên, nó đã in sâu vào trí óc chúng ta. Vậy tại sao bạn phải học từ   mới tiếng anh? Tôi có một  lời khuyên dành cho bạn: Hãy quên đi cách học cũ của bạn!

CHÌA KHÓA HỌC TIẾNG ANH

Bạn có biết: Ngôn ngữ là một yếu tố không mang tính di truyền ở con người. Thật vậy, nếu như bạn sang sống ở Anh trong vòng 4 năm hoặc hơn, tôi có thể khẳng định rằng: Bạn sẽ nói tiếng anh trôi chảy mà không cần nghĩ. Khi một đứa trẻ mới sinh ra, nó dần tiếp cận với ngôn ngữ xung quanh, sau khi tắm mình trong ngôn ngữ 1, 2 năm nó bắt đầu nói những tiếng đầu tiên và rồi dần dần nó bắt đầu hiểu tiếng mẹ đẻ mà không cần phải học. Như vậy trên thực tế, quy luật tự nhiên của việc tiếp cận một ngôn ngữ đó là nghe-nói-đọc-viết theo đúng thứ tự đó.

Nhưng trên thực tế, phương pháp dạy học tại đa số các trường trung học trong nước đều bỏ qua yếu tố quan trọng nhất: nghe, mà lại bắt đầu bằng việc học từ vựng và ngữ pháp. Điều đó dẫn đến đa số các học sinh đều không dùng được tiếng anh trong giao tiếp.

Trước khi viết bài, tôi đã có dịp nói chuyện với người chị họ của tôi đang du học ở ÚC, chị tôi chuyển sang đó sống với gia đình từ năm lớp 4, tôi chợt băn khoăn tại sao chị có thể học tập trong môi trường tiếng anh như vậy? Và tôi nhân được câu trả lời làm tôi rất ngạc nhiên: chị sống trong môi trường Anh ngữ, ngày nào cũng nghe mọi người nói tiếng anh, và rồi chị hiểu tiếng anh từ lúc nào không biết, chị có thể nghe được, hiểu được họ nói gì, chị bắt đầu nói tiếng anh tự nhiên, trôi chảy hơn. Tôi hỏi chị đã bao giờ đi học thêm tiếng anhở bên đó chưa, chị chả ời: không hề. ^^

Đọc đến đây tôi hi vọng bạn đã thực sự hểu bản chất của việc học tiếng anh và chìa khóa học tiếng anh chính là rèn luyện kỹ năng NGHE trước tiên, hãy TỰ TẮM MÌNH TRONG NGÔN NGỮ.

Học tiếng anh hay bất kỳ một ngôn ngữ nào khác sẽ rất dễ dàng nếu như bạn có lòng quyết tâm và một phương pháp hiệu quả dẫn đường.

KẾT QUẢ NGẠC NHIÊN

Mới bước chân vào Đại học, tôi phải tham gia một kỳ thi TOEIC TEST bắt buộc đối với học sinh năm nhất. Và kết quả thật tệ hại, tôi được 195/990. Thấy mình thật yếu kém, may mắn thay, tôi đã tìm được Effortless English…

Sau bốn tháng gấp rút học tiếng anh, bắt đầu với con số không  về khả năng nghe-nói. Tôi kiên trì sử dụng Effortless English để tham gia kỳ thi TOEIC TEST thường niên của trường. Và kết quả thật bất ngờ, tôi đạt được điểm số khá ấn tượng trong một thời gian ngắn học tập: 760/990. Như vậy tôi đã được bảo lưu đểm 3 năm để có thể tiếp tục học thêm để nâng cao điểm lên. Sau 1 năm theo học Effortless English tôi tạm dừng lại để ôn luyện thi IETLS, nhờ Effortless English mà tôi rất tự tin ở khả năng speaking & Listening của mình. Trong thời gian luyện thi, tôi có tham gia Tổ chức Volunteer for Peace Vietnam để quen với môi trường giao tiếp tiếng anh. Tổ chức bao gồm các bạn sinh viên trong và ngoài nước. Trong thời gian đó tôi thực sự vui mừng vì những gì Effortless English mang lại cho tôi và tôi hài lòng với khả năng giao tiếp tiếng anh của mình.

Trước khi chọn phương pháp này tôi đã tìm hiểu rất kỹ càng, sau nhiều ngày tìm hiểu trên internet về Effortless English tôi đã tìm được những dòng comment của những người thành công với Effortless English. Tôi hi vọng nó sẽ mang lại niềm tin cho bạn khi sử dụng phương pháp này:

(Nguồn: http://langmaster.edu.vn)

Amazing!
“Effortless English is absolutely amazing! I can finally speak to native speakers. I understand them and they understand me. I’m so happy! Six months ago I was afraid to speak English, now I love it! Thanks A.J.”

Juan Muñoz, Mexico

Already Improving
“I downloaded the lessons this week and they are great! I started with the first set and already my English is improving. What a great surprise! I can’t wait to continue. After 6 months, I’m sure I will be speaking great. I will tell all of my friends about Effortless English. Thanks A.J.!”
Paula Silva, Brazil

My Pronunciation and Fluency Have Improved!
“I live in Mexico City. I want to thank you for the excellent work you are doing. Last week I was in Cleveland, USA. I was talking with real native speakers! My experience with the English language was really good– I really could express many emotions and ideas.”

José Antonio Abraján Pérez, Mexico City

Đánh giá phương pháp Effortless English

Và sau đây mình cũng xin trích một đoạn ngắn trong topic về phương pháp học tiếng anh của thầy duynhien – người thông thạo 6 ngoại ngữ:

Đa số chúng ta đều học ngoại ngữ ngược chiều tự nhiên, có rất nhiều bạn học ngoại ngữ nhưng không nghe và nói được, mà nếu có nghe và nói được thì nói sai be bét . Bạn muốn nói tiếng anh như người bản ngữ đừng bao giờ theo cách học tiếng anh truyền thống ( bạn đã học tiếng anh bao nhiêu năm rùi ? gần 10 năm??? bạn có nghe và nói giỏi tiếng anh ko??? ) . Khi tôi còn là sinh viên tôi không theo cách học của trường , vì nó thật terrible..và bây giờ tôi có thể nghe, nói tiếng anh rất thoải mái . Cách đây 2 năm tôi có gặp 1 thầy làm ở bộ giáo dục của Hoa Kì tại đại sứ quán Mỹ , thầy có khuyên tôi một câu ” Bạn muốn nói tốt thì bạn phải nghe tốt trước đã, bạn muốn viết tốt thì bạn phải đọc tốt trước đã “. Còn chúng ta khi học ngoại ngữ thì sao, có bao giờ các bạn bắt chước giọng của người bản ngữ không, hay toàn bắt chước giọng của các thầy cô . Thầy cô nghe giọng Mỹ lại nhắc lại bằng giọng Anh-Anh hoặc có nhắc lại thì chưa chắc đã chuẩn , học sinh, sinh viên cứ như thế không thể nghe được ( vì không thể giải thích được các hiện tượng về âm ). Nói chung là chúng ta khi đã lớn rồi , quá trình hấp thụ ngôn ngữ kém hơn trẻ em nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra “một quy trình học ngôn ngữ nhân tạo theo chiều tự nhiên “. Gần đây tôi được biết tới phương pháp học tiếng anh Effortless English của một tiến sỹ người mỹ A.J.Hoge, trên các forum nước ngoài tôi thấy rất nhiều người comment thành công nhanh chóng với phương pháp này. Tôi được biết trung tâm tiếng anh VEEC và langmaster club cũng có thể sẽ được giao lưu trực tiếp với Dr. A.J.Hoge tháng 11 tới. Tìm hiểu qua phương pháp này, tôi cho rằng EffortlessEnglish là một phương pháp rất hay, tôi tin rằng nếu bạn nào chăm chỉ luyện theo phương pháp này trong vòng 6 tháng bạn ấy sẽ có thể nghe và nói khá tốt với một giọng nói gần giống người bản ngữ (giọng Mỹ ) và tôi tin rằng phương pháp này sẽ giúp được nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên Việt Nam. Nhưng có một điều: Effortless English có lẽ không dành cho những ai thiếu sự kiên trì cần thiết.

Nói tiếng anh sau 4 tháng học Effortless English

Sau khi đọc xong những gì tôi vừa viết, chắc hẳn các bạn sẽ vẫn còn một chút hoài nghi về hiệu quả mà Effortless English mang lại. Tôi đã có thời gian tìm hiểu và thu được một số kết quả đáng quan tâm: A.J.Hoge đã tiến hành khảo sát một lớp học Effortless EnglishMexico sau thời gian học 4 tháng, việc chọn lựa chọn là hoàn toàn ngẫu nhiên và người được khảo sát English Speaking Ability sẽ có 30s để nói về bất kỳ chủ đề gì. Sau đây tôi xin demo 1 video cho cuộc khảo sát này:

Như vậy các bạn có thể thấy rằng, nếu bạn học Effortless English một cách nghiêm túcchăm chỉ, bạn sẽ có thể nói tiếng anh một cách rất tự nhiên.

HÃY NGHE TÂM SỰ CỦA TÁC GIẢ PHƯƠNG PHÁP EFFORTLESS ENGLISH


Tôi là A.J. Hoge, tác giả của hệ thống giảng dạy Effortless English và giám đốc của Effortless English Club. Những chương trình học của tôi là sản phẩm bán chạy nhất ở hơn 25 quốc gia.

Mười lăm năm trước, trong những năm đầu giảng dạy của mình, tôi có một học sinh tên là Gladys. Cô thông minh, thân thiện và học tập rất chăm chỉ. Cô học tiếng anh 4 tiếng với sách giáo khoa và cố gắng nhớ 50 từ vựng mới mỗi ngày.

Tuy nhiên, sau 6 tháng học tập với phương pháp đó, cô vẫn không thể nói được tiếng anh. Đáng buồn thay, điều này là đúng cho tất cả các học sinh trong lớp. Tôi cảm thấy thật khủng khiếp. Vì vậy, tôi hỏi các giáo viên khác cách khắc phục tình hình. Nhưng họ cũng có vấn đề tương tự, rất ít sinh viên của họ cải thiện được trình độ tiếng anh. Đó là khi tôi nhận ra có điều gì đó không ổn với phương pháp giảng dạy tiếng Anh.

Tôi muốn giúp đỡ tất cả các học sinh như Gladys và tôi quyết định sẽ tìm câu trả lời. Tôi tìm cách để giúp sinh viên của tôi nói được tiếng Anh một cách nhanh chóng, dễ dàng, và tự nhiên. Trong nhiều năm, tôi đã nghiên cứu sách về giảng dạy tiếng Anh. Tôi luôn cố gắng thử những phương pháp mới trong lớp học của mình. Tôi đọc rất nhiều các nghiên cứu.

Tôi nhận được bằng Masters trong giảng dạy tiếng Anh và đó cũng là khi tôi tìm ra những phương pháp mới. Tôi rất vui mừng! Ngay lập tức tôi sử dụng những phương pháp mới trong lớp học của mình. Mỗi ngày tôi không ngừng làm việc chăm chỉ để cải thiện những phương pháp này.

Sau nhiều năm nhiều thử nghiệm và cải thiện, cuối cùng tôi đã tìm thấy câu trả lời! Những học sinh của tôi bắt đầu tiến bộ nhanh chóng. Họ đã học được cách nói chuyện một cách dễ dàng và tự nhiên. Và hơn hết họ yêu thích những lớp học của tôi và cảm thấy rất vui!

Tôi cũng rất vui! Tôi hạnh phúc khi thấy những sinh viên của mình tiến bộ.

Nhưng sau đó có một vấn đề khác, tôi chỉ có thể giúp một số học sinh trong lớp học của mình. Nhưng, tôi biết hiện có hàng ngàn, có lẽ hàng triệu học viên cần sự giúp đỡ của tôi. Tôi biết rằng ở khắp mọi nơi trên thế giới, có những học viên muốn nói tiếng Anh tốt hơn.

Chính vì vậy, tôi có một ý tưởng, tôi sẽ ghi lại bài học của mình và chia sẻ cho học viên khắp mọi nơi qua mạng Internet! Phải mất một thời gian dài, với rất nhiều công việc, và cuối cùng tôi đã hoàn tất. Bây giờ, tôi có thể giúp học viên ở khắp mọi nơi trên thế giới và bây giờ tôi có thể giúp bạn.

Tôi rất biết ơn đến giáo viên của bạn. Tôi hứa sẽ luôn luôn làm hết sức mình để giúp bạn nói tiếng Anh giỏi hơn.


GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP EFFORTLESS ENGLISH 

Effortless English thuộc  về tác giả  A.J.Hoge – một giảng viên có bằng Master of TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages) – đã từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới. Sau nhiều năm dạy Anh ngữ cho các sinh viên nước ngoài, ông nhận thấy rằng phần lớn các sinh viên đều không gặp phải khó khăn gì khi học ngữ pháp tiếng Anh, khả năng đọc hiểu của họ rất tốt. Họ đạt điểm ngữ pháp rất cao trong các kì thi kiểm tra. Thế nhưng khi trực tiếp nói chuyện với các sinh viên, ông phát hiện rằng khả năng nói tiếng Anh của họ thì ngược lại, không được tốt.

Để khắc phục điểm yếu này cho các sinh viên nói riêng và cho những người học Anh ngữ nói chung. A.J.Hoge đã phát triển một phương pháp học tập giúp nâng cao khả năng nói tiếng Anh. Phương pháp học tập này tập trung nhiều vào kỹ năng nghe Anh ngữ. Và khi khả năng nghe của bạn được nâng cao thì khả năng nói cũng dễ dàng phát triển. Phương pháp học tập này áp dụng theo cách tiếp cận ngôn ngữ của một đứa trẻ. Đó là học nghe trước. Khi bạn nghe tiếng Anh trở nên quen thuộc, bạn sẽ nói ra một cách tự nhiên không phải trải qua một bước trung gian là dịch chúng trong đầu từ ngôn ngữ mẹ đẻ sang tiếng Anh.

Bạn chưa bao giờ sử dụng phương pháp học như thế này ! 

* Một phương pháp mà bạn không thể tin được đó là học từ vựng và ngữ pháp không cần học : Chỉ cần nghe và trả lời các câu trả lời của bài học Mini-Stories (MS), tức học tiếng Anh một cách tự động, tuyệt đối không cần ” tập trung học hay ghi nhớ.

* Phương pháp học sâu, giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự động : nhớ từ tiếng Anh và ngữ pháp mãi mãi – và sử dụng chúng một cách rất tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt về khả năng năng nói tiếng Anh của bạn.

* Bạn sẽ học tiếng Anh trong trạng thái hoàn toàn thư giãn, bạn nghe một bài báo tiếng Anh thực tế về một đề tài thú vị. Bạn tưởng tượng, suy nghĩ, mỉm cười, và cười trong khi học.

* Một cách học tiếng Anh tránh không phải học văn phạm mà thay vào đó, bạn học ngữ pháp tiếng Anh như cách những trẻ em bản ngữ học – theo cách tự nhiên. Đây chính là phương pháp chính tất cả bài học của tôi.

* Các sinh viên giỏi nhất của A. J Hoge đã học như thế nào, và làm sao bạn cũng có thể học được tiếng Anh nhanh như họ vậy : Để thành công, bạn hãy sao chép cách học của những người thành công nhất và bạn sẽ có được cách học tiếng Anh làm cho bạn thích học nhất.

* Làm sao để bạn nâng điểm số môn nghe và môn nói TOEFL iBT của bạn lên 20%, 30%, hoặc thậm chí 40% : Các bài kiểm tra TOEFL kiểu mới đòi hỏi nhiều khả năng nghe và nói – thiệt tuyệt vời khi bạn có cả 2 kỹ năng nghe nói cùng lúc !

CẤU TRÚC BÀI HỌC

Tất cả bài học của tôi ở dạng file mp3 và file pdf. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3 , máy điện thoại hỗ trở mở MP3 hoặc bất kỳ thiết nào .

Bạn có thể học tiếng Anh một cách dễ dàng trên xe hơi, trên xe bus, khi đi chơi, khi đi chợ. …Tải về các bài học ngay bây giờ, và bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ đâu – cực kỳ dễ dàng…hãy bắt đầu ngay bây giờ.

Bộ Effortless English gồm 5 DVD:

1.Original Effortless English Lessons

2. Learn Real English

3. Flow English Lessons

4. Business English Lessons

5. Power English Now

Một nhóm bài học sẽ gồm có :

1. Vocabulary Lesson (Bài học từ vựng)

Bạn có biết rằng bạn sẽ phải học từ vựng bằng tai, như vậy bạn sẽ sử dụng nó rất nhanh khi nói không ? Bài học từ vựng ở dạng âm thanh sẽ nhanh hơn gấp 2-3 lần so với cách học bằng phương pháp đọc. Với bài học của Effortless English , bạn học chỉ bằng cách nghe – cực kỳ dễ dàng.

2. Listen & Answer Mini Stories (Bài học nghe và trả lời dựa trên bài học là các câu chuyện ngắn)

Bạn nghĩ sao khi bạn có một kiểu bài học mới, mà khi học mỗi ngày, sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng anh rất nhanh và dễ dàng? Khi bạn dùng bài học Mini-Story mỗi ngày, bạn sẽ tiến bộ một cách tự động.

3. Point of View Story Lessons (Bài học văn phạm)

Ngay bây giờ, một bí mật khó tin- bạn có thể trở thành chuyên gia văn phạm Tiếng Anh – cực kỳ dễ dàng. Tưởng tưởng bạn có thể học văn phạm tiếng anh chính xác giống như một trẻ em Mỹ – tự nhiên, dễ dàng và bằng trực giác? Đây chính xác là cách mà bạn học với bài học Point of View Stories.

4. Audio Article (Chủ đề của bài học)

Hãy tưởng tượng nếu bài học tiếng anh vui, đơn giản, thú vị, lạ, thông minh – thì bạn có thể có thích học Tiếng Anh không ? Khi học những bài học Effortless English , bạn sẽ nhớ rất lâu, bạn có thể cười thiệt lớn, đôi lúc bạn giận giữ , khóc , hay nhảy lên vì hạnh phúc, bạn vừa học vừa tiếp thu thêm những thông tin giá trị trong cuộc sống …

NẾU BẠN KHÔNG LÀM ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU SAU THÌ NÊN BỎ CUỘC NGAY TỪ ĐẦU:

1.      Lòng tin: bạn phải tin rằng bạn làm được và sẽ làm tốt, luôn suy nghĩ tích cực.

2.      Kiên trì: tuân theo phương pháp học và học cho đến khi bạn nắm được bài học cho dù ban đầu không hiểu gì. Nếu bạn học nhanh qua loa thì sẽ chẳng thu được kết quả gì hết.

3.      Quyết tâm: học cho bằng được

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT THÁNG 02/2014 – 03/2014

1. Tặng DVD VIP ( dành cho VIP MEMBERS của Effortless English Club) mới ra mắt đầu tháng 10 cho khách hàng mua chọn bộ Effortless English.

2. Tặng bộ giáo trình gồm 30 video luyện nghe cấp tốc do CNN News phát hành

3. Tặng bộ từ điển Lạc Việt 2013 – phần mềm từ điển thông dụng nhất 2013

CÁCH THỨC MUA BỘ SẢN PHẨM EFFORTLESS ENGLISH

Cách 1. Liên hệ trực tiếp nếu bạn ở Hà nội. Giá bộ sản phẩm: 250,000VNĐ. Mình sẽ chuyển tân nơi cho bạn không tính phí.

Cách 2. Chuyển khoản hoặc gửi tiền trực tiếp vào ngân hàng: Vietinbank, vui lòng ghi nội dung nộp tiền: họ & tên, mua DVDs. Sau khi chuyển tiền vui lòng báo bằng mail hoặc sms thông tin: họ & tên, địa chỉ, số tài khoản(nếu chuyển bằng thẻ qua post ATM). Bởi nhiều lúc nhiều bạn gửi 1 lúc mình ko xác định được bạn là ai.

Nhận hàng trong 2  ngày làm việc.  Tổng cộng giá bộ sản phẩm: 250,000VNĐ

Thông tin ngân hàng:

a.Vietinbank:

– Ngân hàng Vietinbank

– Tên tài khoản: Phạm Đức Anh

–  Số tài khoản: 711A37159741

Cách 3. Bạn nhận DVDs tại nhà và nhân viên Bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp. Nhưng bạn sẽ phải tính phí gửi bưu phẩm và phí thu tiền tại nhà. Tổng cộng giá bộ sản phẩm: 280,000VNĐ . Nhận hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: họ & tên, địa chỉ nhận đĩa, số điện thoại.

Nếu bạn thực sự quan tâm, liên lạc hay với tôi, tôi sẽ chia sẻ 7 nguyên tắc học tiếng anh mà tôi cho rằng nó có ảnh hưởng tới cách học của tôi nhất, và tôi cũng sẽ gửi cho bạn một bài học thử của effortless english, tôi bảo đảm rằng bạn sẽ thích!

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Tất cả các DVDs được Infotechms bảo hành trong thời gian 6 tháng tính từ ngày nhận DVDs. Trong trường hợp DVDs bị lỗi, infotechms xin cam kết fair ship lại toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra tôi xin lưu ý các bạn khi sử dụng DVDs: copy toàn bộ bài học vào PC or laptop, tránh chạy trực tiếp trên DVDs vì dung lượng DVDs rất lớn có thể làm giảm chất lượng audio và ebook. Đặc biệt, các bạn nên bảo quản tốt DVDs, tránh làm trầy xước để giữ tuổi thọ cho toàn bộ đĩa.

Mọi câu hỏi về phương pháp Effortless English các bạn vui lòng ghé thăm website  https://infotechms.wordpress.com/effortlessenglish

Trong quá trình học theo Effortless English, các bạn có thể giữ liên lạc với tôi qua email, mọi thắc mắc cần giải đáp tôi sẽ cố gắng trả lời các bạn trước 10h đêm hàng ngày.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Tel: 0989.239.581

Email: phamanh.ict@gmail.com

Yahoo: ducanhtk1_it

Skype: phamanh.ict

Phương pháp học tiếng anh hiệu quả

Học tiếng anh


281 comments on “Effortless English

  1. tôi muốn mua bộ sản phẩm Effortless English
    Tên: Phạm Tố Quỳnh
    Số điện thoại: 01654225806
    Địa chỉ: 184/32-đường Phạm Văn Hai- Quận Tân Bình

    • Chào bạn,
      Mình đặt mua 1 bộ
      Tên: Đỗ Hữu Toàn.
      SĐT: 01696014549
      ĐC: thôn 1-xã phú xuân- huyện krongnang-daklak.
      Khi nào có hàng vậy bạn? Gọi điện báo trước khi đến giúp mình nhé.
      Thanks

  2. mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    tên: Nguyễn Xuân Toàn
    sđt: 091 456 9490 or 0168 999 5945
    địa chỉ: số 31, ngách 82/90, Kim Mã, Ba Đình, HN.
    bạn alo trước khi đến nhé.

  3. mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    tên: Nguyễn ngan
    sđt: 01649 337 151
    địa chỉ: 68 trung my tay 03 – phuong trung my tay – Q12 – TPHCM
    ban alo truoc khi den nhe tuan nay minh khong o nha ^^ thanks

  4. mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    Tên: Nghiêm Văn Cường
    SĐT: 090.3296663
    Địa chỉ: Nhà số 9 Ngách 54/4 Đường Ngọc Hồi – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – HN(Đồi diện ABB, chung cư pháp vân)
    Khi nào chuẩn bị gửi thì alô cho mình trước, vì mình sợ bận công tác để bố trì người ở nhà nhận giúp mình. Mình cảm ơn!

  5. mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    chuyển hàng cho mình theo cách 3 nhé.
    Tên: Lê Hoàng Dương
    SĐT:01688682522
    Địa chỉ: số 58/241 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

  6. Hi ban, minh muon mua bo Effortless English nay bang (Cach 3)
    Ten : Lam Chi Toan
    SDT : 090 8282 666
    Dia Chi : 894/13 Vo Van Kiet, Phuong 5, Quan 5, Tp HCM
    Truoc khi gui ban vui long alo cho minh truoc. thanks

  7. Hi bạn! Mình muốn mua bộ Effortless English bằng cách 3
    Tên: Lê Nguyễn Phương Dung
    SĐT: 0908 37 70 73
    Địa Chỉ 75/2 Văn Chung phường 13, quận Tân Bình tp HCM
    Trước khi gọi bạn vui lòng call trước nhé. Thanks!

  8. Hj bạn, Mình muốn mua bộ Effortless English này (cách 3)
    Tên: Võ Nguyễn Hoàng Thư
    Sđt: 01677898550
    Địa chỉ: 35/32 Lê Bình ,Phường 4 ,Quận Tân Bình ,tp HCM
    Trước khi gởi bạn vui lòng alo trước cho mình với nha. thanks bạn

  9. Mình cũng muốn mua bộ Effortless English này, bây giờ mua chắc vẫn được khuyến mại chứ bạn.
    Tên: Nghiêm Thanh Tùng
    SĐT: 0973733926
    Địa chỉ: Nhà 229 – Tổ 3 – Đa Sỹ – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội
    Địa chỉ của mình khó tìm, nên trước khi đi giao hàng bạn gọi điện cho mình trước nha để mình chỉ dẫn. Trong tuần này, trừ chiều thứ 5 và sáng thứ 6 bạn gọi cho mình lúc nào cũng được.
    Cảm ơn bạn!

  10. Chào bạn, mình muốn mua toàn bộ Effortless English của A. J Hoge theo cách 3
    Tên: Nguyễn Thị Thanh Phương
    Số ĐT: 0983901086
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trọng Kỷ, Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Khi nào gửi thì alo cho mình trước. Thanks

  11. chào bạn.tớ hiện đang ở tại xuân đỉnh, từ liêm, Hà nội.
    tớ cũng muốn mua bộ Effortless English này nhưng
    địa chỉ tớ khó tìm lắm.tít ở trong hẻm cơ.Nên khi tới bạn
    gọi điện cho mình trước nhé.
    pạn cứ tới công viên hòa bình rồi tớ ra đón nak.
    SĐT của tớ nek: 01674.517.835
    Sáng t7 này pạn mang tới cho tớ được thì tốt quá!
    ak, Tớ tên huyền nhé.
    thanks you .

  12. chào bạn, mình là Hoa, mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    địa chỉ: A2-khu tập thể trung tự-đường Phạm Ngọc Thạch-đống đa-hà nội.
    Sđt: 01674 530 890
    Lúc nào bạn đến thì alo mình biết với nhá
    Ah, bây giờ vẫn đang được khuyễn mãi chứ bạn?

  13. Chào bạn, mình là Hằng, mình muốn mua bộ Effortless English này.
    Địa chỉ :204X2-Kí túc xá đại học Xây Dựng-đường Trần Đại Nghĩa-Hai Bà Trưng-Hà Nội
    Sdt: 01664411248
    Khi nào bạn đến thì báo mình nhé, cảm ơn bạn ^^

  14. Chào bạn, mình tên là Trần Thị Phương, mình cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    Địa chỉ của mình : quầy Versace tầng 1, Parkson, 198B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Đt : 0976 345 890
    Lúc nào bạn đến thì alo mình biết với nhá . Thanks

  15. Chào bạn, minh ten Nguyet, mình muốn mua toàn bộ Effortless English của A. J Hoge theo cách 3
    Số ĐT: 0983911828
    Địa chỉ: So 10 ngo Yen The, Van Mieu, Dong Da, HN
    Khi nào gửi thì alo cho mình trước. Thanks

  16. chào bạn mình tên Nguyễn Thanh Hải toàn bộ Effortless English của A. J theo cách 3 nhe
    địa chỉ: số nhà 1- Ngõ 261- Thượng Đoạn xá- Đông Hái-Hải An- Hải Phòng
    số ĐT: 01687261146
    trước khi gửi bạn alo cho mình nha

  17. Chào bạn, mình là Phạm Nguyễn Thị Thanh Thúy, mình muốn mua bộ Effortless English này. Vẫn còn đang trong thời gian khuyến mãi chứ bạn.
    SĐT: 0905604968
    Địa chỉ: 235 – Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

  18. Chào bạn,
    Mình là Nguyễn Thị Nga
    Mình muốn mua bộ đĩa Effortless English này.
    Địa chỉ của mình: P1-Q7, ngõ 231 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Điện thoại: 0988.145.549
    Mình muốn mua theo phương thức thanh toán trực tiếp.
    Vui lòng cho mình biết trước khi giao sản phẩm nhé.
    Cảm ơn!

  19. chào a e mún mua bộ đĩa của a
    e tên là ngô hồng nhung
    địa chỉ của e là : 188/28 tân kì tân quý quận tân phú phường sơn kì
    điện thoại : 0993583210
    e mún mua hàng theo cách 3
    a có thể gọi e trước khi hàng giao tới nha

  20. Mình muốn mua bộ sản phẩm này, bạn có thể gửi đến địa chỉ: Bà Thiều Thị Thuần, thôn Vũ Di, xã Vũ Di, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc được không? Cám ơn bạn nhìu. Ak, số điện thoại của mình là: 01636495754. Mua hàng theo cách 3.hj

  21. Chào bạn, mình muốn mua bộ đĩa Effortless English.
    Mình là Tiêu Khánh Linh
    Địa chỉ : 9/2 đường 14, phường 11 quận Gò Vấp Tp. Hồ Chí Minh
    Sđt: 01204585200
    Địa chỉ email : tieuklinh@gmail.com
    Cho mình xin cách học của bạn nữa. Cám ơn!

  22. Hi you guy, i wanna order the effortless English disc kit.
    Quantity : 1
    Delivery method : The 3rd way.
    My name : Nguyễn Trường Sang
    Address : 25/18/11/5 Nguyễn Minh Châu St, Ward Phú Trung, District Tân Phú, Ho Chi Minh City.
    Cellphone : 01223 15 12 91 Or (083) 8853788.
    Time : between 1 PM to 6 PM

    • Chào bạn,
      Hiện tại bên mình có hình thức chuyển phát COD: mình sẽ chuyển phát nhanh bộ DVDs qua đường bưu điện tới địa chỉ bạn gửi (thời gian vận chuyển từ 2 đến 4 ngày), nhân viên bưu điện giao bưu phẩm tận nhà, khi nhận bưu phẩm bạn thanh toán trực tiếp 260,000Đ với nhân viên bưu điện.
      Nếu bạn đăng ký mua bộ EE thì bạn gửi giúp mình các thông tin sau: họ tên, địa chỉ chi tiết, số điện thoại.
      Cảm ơn bạn!

  23. EM TÊN: NGUYỄN THỊ QUỲNH THỦY
    ĐỊA CHỈ:771/6, ĐƯỜNG SỐ 5 , TỔ 23, PHƯỜNG AN PHÚ, QUẬN 2, TPHCM
    EM MUỐN MUA TRỌN BỘ. CÓ ĐƯỢC TẶNG DVD VIP K A?
    SĐT:01689126016

    • Chào Thủy,
      Bạn mua trọn bộ DVDs sẽ được tặng kèm DVD vip. Mình sẽ chuyển phát nhanh cho bạn, do thứ 7 và chủ nhật bưu điện dừng làm việc nên bạn sẽ nhận được DVD vào thứ 3.
      Cảm ơn bạn!

  24. tên: vũ thị chung thủy
    Dt:098.5586269
    DC: 60b3,khu tập thể gia đình quân đoàn 4, kp11,phường tân phong,biên hòa,đồng nai
    Em muốn mua trọn bộ DVDs Effortless English, được tặng kèm DVD Vip ko anh? Vậy chừng nào e nào e nhận được vậy a?

    • Chào bạn,
      Hiện tại chương trình khuyến mại vẫn được áp dụng: tặng DVD Vip đính kèm sản phẩm. Mình sẽ chuyển phát nhanh đến bạn, khoảng 2 ngày sau đó bạn sẽ nhận được bưu phẩm.
      Cảm ơn bạn!

  25. em cũng muốn mua bộ Effortless English này.
    tên: Trần Hồng Ngọc
    sđt: 0129 690 3210
    địa chỉ: (địa chỉ của mẹ em nhé) Trần Thị Hồng – Phòng Tài Chính Kế Hoạch Huyện Quảng Trạch – Tỉnh Quảng Bình
    Mình muốn mua theo phương thức thanh toán trực tiếp

  26. Mình muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    tên: Ms. Ngọc Quí
    sđt: 0987.809.529
    Địa chỉ: Showroom Cty Thanh Bình
    149-151 Chánh Hưng ( Phạm Hùng), P.4, Q.8, TP.HCM
    Vui lòng gửi cho tôi chậm nhất ngày 11/05/2012 ( trong giờ hành chính). Cảm ơn!

  27. Chào bạn, Bạn vui lòng gửi cho mình bộ sản phẩm Effortless English với thông tin người nhận như sau:
    Name: Phạm Thành Vũ
    Add: 46 trần nhân tông, hai bà trưng, hà nội.
    Tel: 0983 443 971
    Chuyển cho mình theo cách 1 nhé. Cảm ơn bạn.

  28. tôi Khoa , muốn mua bộ đĩa này (Effortless English ) và muốn thanh toán theo phương pháp thứ 3
    địa chỉ ;601/22/15 CMT8 , P15 , Q10 . TP. HCM
    ĐIỆN THOẠI : 0903912014

  29. Mình muốn mua trọn bộ..thanh toán theo cách 3 nhé.@@!!
    Đ/c : Lê Thị Thùy Nhung. Số 7_Phan Sào Nam, Tứ Hạ, Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
    ĐT : 0972.211.527.
    Được tặng đĩa VIP chứ bạn…^__^..

  30. Mình muốn mua trọn bộ đĩa Effortless English, và thanh toán theo Cách 3
    Nguyễn Huỳnh Phương Thảo
    Đ/C: 431 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM
    ĐT: 0937813964
    Khi nào thì nhận được bưu phẩm vậy bạn.

      • Chào bạn!
        Tối qua mình đã cm xin hủy order vì mình được cho bộ đĩa này và cả tài kiệu kèm theo. Mình có hỏi bạn là bạn đã chuyển hàng chưa, nếu chưa thì cho mình hủy order và mình rất xin lỗi. Nhưng hôm nay mình vào xem thì không thấy comment của mình đâu và cũng không thấy câu trả lời của bạn. Theo hẹn thì sáng thứ 4 mình sẽ nhận được bưu phẩm nhưng cho đến giờ đã là 12h trưa mình vẫn chưa nhận được gì. Vậy có lẽ là bạn đã đã chấp thuận vấn đề cancel mua hàng của mình? Cảm ơn bạn!

  31. toi muon mua bộ sản phẩmEffortless English số điện thoại: 01643674854
    dia chỉ: ấp 4, phú ngoc định quán , dồng nai
    Tên: Doãn Thị Trâm
    Số điện thoại

  32. Tôi muốn mua trọn bộ sản phẩm Effortless English, tôi tên Nguyễn Văn Việt, điện thoại số 0949603399, địa chỉ Ban Quản lý Dự án số 3, Khu Chợ Gạo, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ, hoặc địa chỉ số 254, đường Lê Lợi, phường 1, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh (những ngày cuối tuần), thanh toán theo cách 03 nhé, vui lòng gọi điện thoại trước, thanhks

  33. Mình muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    Tên: Nguyễn Quốc Triệu
    sđt: 0918.936.966
    Địa chỉ: Showroom Cty TNHH Đoàn Hòa Phát
    106 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Bình,TP Long Xuyên,Tỉnh An Giang.
    Khi đi nhớ đt cho mình trước.Đăng ký ngày cuối còn được tặng kèm không vậy
    Thanks

  34. Chào bạn, mình muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    Tên: Nguyễn Thị Hồng Diệp
    SĐT: 01696167900
    Địa chỉ; k72/14 Lý Tự Trọng-Phường Thạch Thang-Quận Hải Châu-TP Đà Nẵng

  35. Chào anh, em muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    được tặng kèm DVD Vip ko anh? vậy bao giờ em nhận được vậy?. gọi điện trước khi gửi cho em nha
    Tên: ĐOÀN THỊ THÚY HẰNG
    SĐT: 01674675625
    Địa chỉ; Thôn Ngọc Tứ- Xã Điện An- Huyện Điện Bàn- Tỉnh Quảng Nam

    • Chào Hằng,
      Mình đã nhận được địa chỉ bạn gửi. Do địa chỉ bạn ở khu vực nông thôn nên thời gian chuyển phát sẽ mất khoảng 3-4 ngày.
      Cảm ơn bạn!
      P/s: Trong tháng 6, chương trình khuyến mại vẫn đang áp dụng bạn nhé.

  36. mình cũng muốn mua bộ Effortless English. Mình có thể nhận và thanh toán trực tiếp được không? Nhưng nhà mình ở ngoại thành Hà Nội cơ.
    Địa chỉ: thôn Đạo Ngạn – xã Hợp Đồng – huyện Chương Mỹ – Hà Nội.
    Số điện thoại: 01648307849.
    Cảm ơn bạn nhiều

    • Chào Ngân,
      Do địa chỉ bạn gửi ở ngoại thành Hà nội nên bên mình chỉ nhận hình thức chuyển phát nhanh và thu tiền tại nhà, nếu bạn đồng ý thì comment lại giúp mình, mình sẽ chuyển nhanh cho bạn, khoảng 1-2 ngày sau bạn nhận được bưu phẩm.

      • Nếu không thì bạn gửi cho tớ vào địa chỉ số 5, ngõ 178, phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thời gian là bao lâu vậy?

  37. Mình muốn mua bộ Effortless English này.
    Họ và tên: Lương Thị Mai
    Sđt: 0983693487
    Địa chỉ: DHKHXH&NV, khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Bạn alo cho mình trước khi đến nhé.
    Thanks!!!

  38. Chào bạn, mình muốn mua toàn bộ Effortless English của A. J Hoge theo cách 3
    Họ và tên: Lê Thị Thủy.
    Số điện thoại: 0937 556 751
    Địa chỉ: 36/2 Đường số 5, Phường 9, Quận Gò Vấp, tp.HCM.
    Địa chỉ khó tìm bạn alo cho mình trước khi đến nhé

  39. Minh muon mua 1 bo efforless english theo cach 3
    Họ và tên: Huỳnh Minh Tài
    Số dt 0935.0935.52
    Địa chỉ: gần kcn Điện Nam- Điện Ngọc, thôn viêm Trung, Điện Ngọc- Điện Bàn- Quang Nam
    Khi nao bạn đến thi điện thoại minh trước nhé.

  40. Chào bạn,
    Mình muốn mua một bộ Efforless English theo cách 3
    Họ và tên: Mai Thị Ngọc Hồng
    Số dt 0902. 301.985
    Địa chỉ: 23/8 Hoàng Việt , p.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Khi nào giao thì alo cho mình trước nhé. Cám ơn bạn

  41. Chào bạn, mình muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    Tên: Trương Quang Huy
    SĐT: 01654908098
    Địa chỉ: 55/1B Quang Trung F11 Quận Gò vấp TPHCM.
    Khi nào đến điện thoại mình trc nhé, tại trong hẻm hơi khó tìm.

  42. Mình muốn mua bộ Effortless English này theo cách 3 ( nhận hàng và trả tiền trực tiếp )
    Tên : Trần Thị Trúc Trâm Ly
    địa chỉ :343/9 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
    điện thoại: 01677884491
    khi nào đến thì call trước cho mình 😀 thanks !

  43. tôi muốn mua bộ sản phẩm Effortless English theo cách 3 ( nhận và thanh toán trực tiếp)
    Tên: nguyễn ngọc hiếu
    Số điện thoại: 01673955461
    Địa chỉ: 643 đường huỳnh tấn phát, f.tân thuận đông, Q.7, TP.hcm
    Email : 09vinhempich@gmail.com
    Bạn alo cho mình trước khi đến nhé.
    Thanks!!!

    à cho mình hỏi. mình có đươc khuyến mại tháng 7 là được 1 DvD gồm 100 đoạn hội thoại hay hok vậy

  44. Bạn ơi, mình muốn mua một bộ Effortless English (theo cách 3)
    Tên mình là: Nguyễn Thị Thùy Dương
    Sđt: 01646557719
    Địa chỉ: 96/8A, hẻm 88, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7, tp.HCM
    Trước khi giao hàng bạn call mình trước nhe, thanks bạn!

  45. Bạn ơi, mình muốn mua một bộ Effortless English (theo cách 3)
    Tên mình là: Phạm Mạnh Cường
    Sđt: 0902.168.477
    Địa chỉ: 37/12 Phường Trung sơn – Thị xã Tam Điệp – Ninh Bình.

  46. Ban oi, minh muon mua bo dia nay, theo cach 3.
    Thong tin cua minh nhu sau:

    Bui thi thu cuc 0909129006. Email: cucphuong193@yahoo.com, dia chi la tang 4, 268 to hien thanh phuong 15 quan 10. Giao trong gio hanh chinh giup minh nha. Truoc khi giao goi dien thoai giup minh voi. Cam on ban

  47. Ban oi minh muon mua bo dia nay theo cach 3 , thong tin nhu sau :
    Nguyen Viet Thang , Dien thoai : 0938145333 , Email : viet_thang1980@yahoo.com
    Dia chi : To 3 , Ap Dong Nai , Xa Hoa An , Bien Hoa -Dong Nai .
    Xin hoi con chuong trinh tang DVD vip khong ? Ban nen nhac nho nhan vien buu dien la truoc khi giao hang nen goi cho minh truoc , vi nha trong hem hoi kho tim . Cam on ban .

  48. Bạn ơi mình muốn mua bô đĩa này theo cách 3.
    Thông tin của mình :
    Phan Đặng Thanh Phước
    0919500917
    email: white_knight_LOTR@yahoo.com
    địa chỉ : 46 Nguyễn Huệ ( Hiệu sách Mỹ Anh), Tp Huế
    Cho mình hỏi là chương trình khuyến mãi vẫn còn áp dụng không bạn ?
    Cám ơn bạn 🙂

  49. Chào anh!
    Em muốn mua bộ đĩa này theo cách 3.
    Thông tin của em là:
    Trần Thị Hoài Vũ
    SĐT: 0944940049
    Địa chỉ: 98/134, đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp.HCM
    Mong anh sẽ chuyển sớm giùm em. Trước khi giao hàng điện thoại trước giùm em. Em cảm ơn

  50. mình là trần việt anh. mình muốn mua 1 bộ, số của mình là 0907 108 087
    địa chỉ 19 ngõ 29 nguyễn thái học Q. hoàn kiếm hà nội. khi nào mình có thể nhận dvd, bạn báo cho mình trước khi gửi nhé.

  51. mình muốn mua 1 bộ. Cho mình hỏi bgio mình mua còn khuyến mại ko. mấy ngày thì hàng đến nơi. Mình ở địa chỉ 47a- ngõ 79 – phố 8/3 quỳnh mai – hà nội. Gặp lý nhé

    • bên mình vẫn áp dụng khuyến mại đến hết tháng 9 bạn ah. Vì bên mình đang nghỉ lễ 2/9 nên bạn sẽ nhận DVDs vào thứ 3. Bạn cung cấp giúp mình số điện thoại nhé.
      Cảm ơn bạn!

  52. bạn gửi cho mình theo cách 3 nhé:
    Địa chỉ:số nhà3-tổ 11 phường chiềng lề-thành phố sơn la
    Tên :Nguyễn Minh Thu
    Sđt: 01664663180 hoặc 01672000338

  53. mình muốn mua 1 bộ, gửi cho mình theo cách 3 nhé
    tên: vũ thị thanh tâm
    địa chỉ: TK44/19 võ văn kiệt, phường cầu kho, quận 1, tphcm
    sđt: 0942717748 gọi cho mình trước nhé. thanks

  54. Mình muốn mua 1 bộ EE theo cách 3
    Họ và tên : Lê Đình Nhân
    Sđt : 0979467534
    Địa chỉ : xóm 4, thôn Xuân Hồi, xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình
    Mình đang cần gấp bạn chuyển nhanh giùm mình nha…thanks

  55. hi bạn,mình muốn mua bộ sản phẩm Effortless English này.
    Họ và tên: Dương Thị Huyền
    sdt: 01683 284 994
    Địa chỉ: số 8,dãy k, tập thể đoàn 5 ,đường Phùng Khoang,Thôn Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
    Bạn nhớ liên lạc trước cho mình nhé ,có thể hôm ấy mình ko ở nhà để mình nhờ người nhận giúp. cảm ơn bạn.

    • Mình đã chuyển phát nhanh, nhân viên bưu điện sẽ chuyển trực tiếp đên địa chỉ bạn gửi. Bạn cũng nên nhờ người nhận trước trong trường hợp bạn không có ở nhà. Khoảng thứ 6 bạn sẽ nhận được bưu phẩm.
      Cảm ơn bạn!
      P/s: 7 nguyên tắc nói tiếng anh mình đã đính kèm trong DVD1 của giáo trình Effortless English. bạn tham khảo ngay trong đó nhé.

  56. chào bạn
    mình muốn mua trọn bộ sản phẩm Effortless English này.
    Họ và tên: Lữ Thị Ngân
    sdt: 0962 187 468
    Địa chỉ: 41-43 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, tp HCM ( ĐH Y dược tp HCM)
    Khi nào bạn gửi bạn GỌI điện thoại trước cho mình nhé .

    • Chào bạn, Mình xin lỗi vì bưu điện bên mình không nhận chuyển đến địa chỉ là các trường đại học. Nếu bạn có thể nhờ một địa chỉ nhà riêng của người quen thì pm lại giúp mình.
      Cảm ơn bạn!

      • không có gì đâu bạn. nếu gửi bưu điện tới sớm trước ngày 29/09/2012 thì bạn gửi vào địa chỉ này nha: 280/137(số cũ) hoặc 280/121(số mới) đường bùi hữu nghĩa, phường 2, quận bình thạnh. Nếu gửi đến sau ngày đó thì bạn gửi giúp mình vào địa chỉ 21/13 Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận bình thạnh. Cảm ơn bạn nhiều nha.

  57. Mình muốn mua trọn bộ sản phẩm Effortless English này.
    Họ tên: Bùi Ngọc Hoa
    SĐT:01695429551 hoặc 01253656239
    Địa chỉ: Phòng 1003,tầng 10,chung cư H10(đối diện Bách Hóa Thanh Xuân), Thanh Xuân Nam,Hà Nội.

  58. Ngô Kim Lai
    Địa chỉ: 120/3/22 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, q1, tp HCM
    Sđt:01212069141
    Bạn nhớ nhắn tin hay gọi điện thoại cho mình khi gửi nha bạn, mình đang cần gấp mong bạn gửi sớm.

  59. Nguyễn Minh Nhựt dt 0935040453
    889/6 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng quận 7 tp HCM, Mình không có mặt ở nhà ngày thứ 4, khi bạn gửi nếu có thể canh không gửi ngày này thì mình cám ơn.

    • Chào bạn,
      Nếu bạn muốn học tiếng anh để vượt qua các kỳ thi trên trường thì bạn nên tham gia một khóa học cơ bản. Còn nếu bạn muốn luyện tiếng anh giao tiếp thì Effortless English là một lựa chọn hoàn hảo, ngay cả khi trình độ hiện tại của bạn rất tệ. EEM sẽ có các level đơn giản cho người mới bắt đầu.

      • Vậy mình lấy 1 bộ, gửi cho mình theo cách 3 nhé
        Hoàng Thị Thu Hà
        Địa chỉ: 454 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
        Điện thoại: 0908405097
        Gọi mình trước nhé, thanks

      • Mình đã gửi bưu phẩm rồi bạn nhé. Khoảng thứ 5 hoặc thứ 6 bạn sẽ nhận được. Bạn có thể nhờ người ở nhà nhận giúp thì tốt hơn. Cảm ơn bạn!

  60. Chào bạn mình tên Như
    sdt: 0903263934,
    địa chỉ: 334/13B Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, tp.HCM
    Mình muốn mua trọn bộ qua đường bưu điện thì hiện nay giá bao nhiêu vậy bạn?

  61. Bạn cho mình đăng ký 1 bộ nhé. Bạn vui lòng chuyển cho mình vào giờ hành chính, trừ ngày chủ nhật nha. Gọi điện trước cho mình nhé. Mong là nhận được trong tuần này.
    sdt: 0903263934,
    địa chỉ: 334/13B Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, tp.HCM

  62. Mình muốn mua 1 bộ, gửi cho mình theo cách 3 nhé
    MỦ THỊ BÍCH
    Địa chỉ: Phòng 506 nhà 2 – KTX. Trường đại học sư phạm Đà Nẵng- 459 Tôn Đức Thắng – Đà Nẵng
    Điện thoại: 01205928245
    Gọi cho mình trước nhé, thanks
    Mong bạn gửi cho mình trong tuần này nhé.

  63. send cho mình theo cách thứ 3 nhé!!!!!!!
    Họ và Tên: Nguyễn Văn Xuân.
    SĐT: 0983831446
    Địa chỉ: số nhà 6 – Đường Hoàng THị Loan – Khối 5 – Phường Bến Thủy – Thành Phố Vinh – Nghệ An.

    • Chào Hường,
      Bên mình sẽ cho người chuyển DVDs đến địa chỉ bạn gửi vào thứ 4 hoặc chậm nhất là thứ 5. Người chuyển phát sẽ liên lạc với bạn trước khi chuyển. Giá trị thanh toán là: 250,000 VNĐ. Cảm ơn bạn!

  64. Mình muốn mua 1 bộ Effortless English
    Họ tên: Hoàng Việt Hà
    ĐT: 0904213989
    Địa chỉ: Số 6 ngách 174/27 Phố Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa ; Đống Đa HN. Chuyển đĩa cho mình vào thứ 7 hoặc CN được ko bạn

  65. Chào bạn,

    Tôi cũng muốn mua bộ đĩa này. Hôm nay đã là 30thang12 roi. Liệu tôi có còn nhận được khuyến mãi đĩa DVD không. Tôi chọn phương thức giao hàng thứ 3. Thông tin như sau:

    Huỳnh Thị Kim Vui
    Địa chỉ: 243/24 Tổ 7, Kp2 Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    ĐT: 0933 773 509

  66. Chào anh,
    Mình đã nhận được đĩa mà bạn gửi. có tất cả 5 DVD. Mình bối rối không biết học bao nhiêu bài và bắt đầu từ đâu. Lý do
    – Theo như hướng dẫn học tập trong DVD, thì mỗi tuần nên chỉ học 1 lesson set. Nếu như học liên tục trong 6 tháng thì chúng ta có tổng cộng 24 tuần. Nhưng thực tế số lesson trong bộ đĩa nhiều hơn thế rất nhiều.
    VD: DVD 1 gồm 2 phần:
    Mỗi phần có 4 level và mỗi level có 8 lesson, như vậy có đến 32 lesson trong DVD1 này.
    DVD2 có 29 lesson
    DVD3 có 4 bai MP3 nhung khong co transcript
    DVD 4 co 9 lesson
    DVD 5 cung 29 bai.

    Bạn có thể nêu rõ giúp mình những bài nao minh can học de dam bao dung lich trinh nhu Mr. Hoge huong dan khong?

  67. Chào bạn!
    Mình là: Lê Hiếu (0982.735.782)
    ĐC: 707 quang trung- Hà Đông- Hà Nội
    Mình cũng muốn mua bộ fower english now
    Bạn chuyển dùm theo số địa chỉ này nhé?
    Trước khi đi gọi điện cho mình nha?
    Thanks!

  68. Chào bạn!
    Mình là: Ngoc Thanh (0903.572.866)
    ĐC: Cty TOTAL VIET NAM 111A PASTEUR P BEN NGHE Q1 TP HCM
    Mình cũng muốn mua bộ fower english now
    Bạn chuyển dùm theo số địa chỉ này nhé?
    Trước khi đi gọi điện cho mình nha?
    Thanks!

  69. Chào bạn,
    Mình là Vũ Văn Kiểm cho mình đăng ký mua một bộ Effortless English nhé. Thank bạn
    SDT và địa chỉ của mình là
    SDT: 0989961599 or 0902206889
    Địa chỉ: Số 8, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ( Ngân hàng BIDV nhé)

  70. Chào bạn,
    Mình muốn mua bộ Effortless English.
    Mình tên là Đông. ĐT: 0906. 685527, Địa chỉ: 65 Lạc Trung, Hà Nội (Đài TH KTS VTC)
    Cảm ơn bạn nhiều!

  71. Nguyễn Đức Vũ
    mình muốn mua bộ đĩa bằng cách gửi qua đường bưu điện
    địa chỉ của mình:36/6, đường số 5, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM
    điện thoại:0978256306

  72. Mình muốn mua 1 bộ EE DVDs
    Tên: Phùng Thị Như Mai
    SDT: 0983 570 951
    Địa chỉ: Số nhà 4, ngách 17/55, phố Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Chiều nay bạn có thể chuyển đến giúp mình trong chiều này không. Vì ngày mai mình không có ở nhà.
    Thanks!

  73. Mình muốn mua bộ đĩa qua đường bưu điện
    Tên:Phạm Hoàng Mai Phương
    Sdt:01265138070
    Địa chỉ:242/6 Nguyễn Xí. Phường 13. Quận Bình Thạnh. Tp.HCM

  74. Mình muốn mua 1 bộ đĩa qua đường bưu điện
    Tên: Nguyễn Minh Thùy
    sdt: 0912062601
    địa chỉ : 07 nguyễn bỉnh khiêm quận 1 tp. HCM. ( mình ở ktx nên bạn ghi vô bưu phẩm kêu người ta gọi mình ra lấy nhé ).
    Cảm ơn bạn.

  75. Mình muốn mua trọn bộ Effortless English theo đường bưu điện.Địa chỉ: Phạm Vũ Phương Thủy. 23/236 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai. Sđt: 0905031679

  76. ten: Phạm Thị Hồng Hạnh
    mail: honghanhk35@gmail.com
    địa chỉ : Phòng 206, KTX Đại Học Kinh Tế TP.HCM, 43-45 nguyễn chí thanh, phường 9, quận 5, TP,HCM
    Mình muốn mua trọn bộ Effortless English theo đường bưu điện.
    SĐT: 01684567815

  77. Mình muốn mua 1 bộ EE DVDs
    Tên: Hoàng Ngọc Huyền
    SDT: 01692527927
    Địa chỉ: Phòng 2, D1, Tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
    Thanks!
    P/s: Cho mình hỏi còn chương trình khuyến mại DVD VIP ko bạn?

  78. Chào bạn! Mình cũng muốn mua 1 bộ DVD qua đường bưu điện
    Tên : Lê Văn Hồng
    Địa chỉ : 158 Nguyễn Văn Cừ – Phường Tân Lập – TP. Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đăk Lăk
    SĐT : 01699 260 120
    Mail : hong.levan88@gmail.com
    Thanks you so much!!!

  79. Chào bạn, tôi muốn đặt mua bộ Effortless English.
    Họ và tên: Nguyễn Thị Kim Thoa
    Địa chỉ: A8/232, ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
    SĐT: 0908611841
    Cảm ơn!

  80. mình cũng muốn mua một bộ
    sdt 01663927476
    dia chỉ ct9 – Khu đô thị mỹ đình mễ trì- Từ Liêm Hà Nôi
    Khi nào thì mình nhận được vậy? trước khi đến giao hàng thì alo cho mình nhé

  81. Chào bạn,
    Mình đặt mua 1 bộ
    Tên: Trần Thị Ngọc Sâm.
    SĐT: 0166 858 1170
    ĐC: 99 pasteur, P.Bến Nghé, Q.1
    Khi nào có hàng vậy bạn? Gọi điện báo trước khi đến giúp mình nhé.
    Thanks

  82. hello.
    cho minh dat 1 bo dia nha
    ten : vuvan
    địa chỉ: xã bàu lâm, huyện xuyên mộc, bà rịa vũng tàu
    số điện thoại: 01654450172
    liên hệ cho mình sớm nhé

  83. Chào bạn, cho mình đặt mua 1 bộ Effortless English.
    tên : Nguyễn Thúy Hòa
    Địa chỉ : số 82-hu phố Thượng-Đình Bảng-Từ Sơn-Bắc Ninh
    sđt: 01652045416
    liên lạc vs mình sớm nha bạn ^^

  84. ten:nguyễn thị oanh
    diachi:4/11 lê hữu trác,phường tây lộc,thừa thiên huế
    sdt:0962665049
    mình muốn dat mua 1 bộ Effortless English khi nao thi minh nhan dc vay?

  85. chào bạn, mình muốn đặt mua 1 bộ Effortless English
    Tên: Đào Thanh Nhàn
    Đ/c: 456/25 Đường 3/2 Phường Nguyễn An Ninh – TP.Vũng Tàu
    SĐT: 0977778702

  86. chào bạn.mình tên lê mai phương
    địa chỉ:ngõ 422,đường trương đinh,hoàng mai,hà nôi
    sdt:01648766134
    mình muốn mua một bộ,thanh toán trực tiếp.
    lúc giao đĩa mong cậu điện truoc để to sắp xếp lịch.cam on

  87. chào bạn, mình muốn mua 1 bộ Effortless English, thanh toán trực tiếp
    Tên: Phạm Thu Anh
    SĐT: 01683065306
    Địa chỉ; Số 19 ngách 64/43 ngõ 64, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: lovelyxu2412@gmail.com
    Mong bạn liên lạc với mình trước khi giao hàng để mình chuẩn bị trước.
    Cảm ơn!

  88. Mình muốn mua bộ sp Effortless English.
    Tên: Đào Ba Duy
    Địa chỉ: Số nhà 14- Đường số 3- Khu dân cư Nam Long- P.Tân Thuận Đông- Q7- Tp HCM
    SDT: 0973014410
    Trước khi chuyen fat nhớ gọi mình trước nhé. thanks

  89. Mình muốn mua bộ sp Effortless English.
    Tên: nguyễn viết thành sơn
    Địa chỉ: số nhà 20-ngõ 48-la khê-hà đông-hà nội
    SDT: 01645814255
    Trước khi chuyển đến bạn liên lạc với mình nhé. thanks

  90. Mình muốn mua bộ sp Effortless English.
    Tên: Trần Thị Tuyết
    Địa chỉ: 116/27, đường 17, khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, tp.HCM
    SDT: 0966.495.814
    Trước khi chuyển đến bạn liên lạc với mình trước nhé. thanks!

  91. mình muốn mua bộ Sp Effortless English.
    Tên: Nguyễn Thị Ngọc Tuyến
    Địa Chỉ: 133 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT: 01666 794 492
    Trước khi chuyển bạn gọi trước cho mình nhé

  92. Mình muốn mua bộ sản phẩm Effortless English
    Tên: Nguyễn Bích Huệ
    Địa chỉ: Phòng 12, Lầu 11, Chung cư An Phúc, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Sđt: 0902 355 097
    Trước khi chuyển bạn liên lạc cho mình nhé

Bình luận về bài viết này