Learn English

“The American Accent Course”

DVD’s and online videos

50 Lessons You Must Learn
to have an
authentic American accent

4 and a half hours of video instruction
by Lisa Mojsin

(director of Accurate English)

Trên đây là lời giới thiệu tác giả của giáo trình học tiếng anh qua video: “The America Accent Course – 50 Rules You Must Know”. Ngay khi được ra mắt, bộ giáo trình bằng video này đã được đánh giá rất cao, tôi là người học tiếng anh lâu năm, đã từng tham khảo nhiều phương pháp học chuyên biệt và thực sự tôi cũng chưa từng mất tiền để theo học bất kỳ một trung tâm tiếng anh nào – mặc dù bây giờ tiếng anh không còn là vấn đề khó khăn đối với tôi nữa, do vậy theo quan điểm của tôi nếu như Effortless English là giáo trình bằng audio nổi tiếng nhất thế giới thì ”The America Accent Course – 50 Rules You Must Know” sẽ là giáo trình bằng video có phương pháp dạy tiên tiến nhất vào thời điểm hiện tại. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tôi cho rằng đó là một mô hình lớp học tiên tiến và thú vị thay vì bạn tham gia một khóa học đắt tiền ở các trung tâm Anh ngữ – mà theo tôi thấy, hiệu quả nó mang lại thường không bằng 30% số tiền đã bỏ ra. Bên cạnh đó, giáo trình bằng video sẽ giúp người dễ tiếp thu hơn, tránh sự nhàm chán mà không ít người học đã thất bại vì lý do này khi học theo giáo trình audio Effortless English. Do vậy “The America Accent Course – 50 Rules You Must Know” hoàn toàn xứng đáng là giáo trình tiếng anh hoàn thiện cho bạn.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều người học tiếng anh ở việt nam bỏ thời gian, công sức để tìm kiếm giáo trình này nhưng thật tiếc, hiện giáo trình này vẫn rất mới mẻ ở việt nam và được tác giả đăng ký sản phẩm độc quyền nên chưa có link download miễn phí . Cũng chính vì hiệu quả mang lại và sự nổi tiếng của giáo trình này mà giá của nó cũng khá đắt đối với đa số người học tại việt nam (Giá gốc: 210$ ~ 4,500,000 VNĐ)

Để giảm nhiệt cho những người học còn đang tìm mua giáo trình này, Infotech xin chính thức cung cấp bộ giáo trình ”The America Accent Course – 50 Rules You Must Know” với chất lượng đảm bảo nhất và giá “sinh viên” nhất. Cũng như Campaign cung cấp giáo trình Effortless English, tôi xin đảm bảo về chất lượng và nội dung của giáo trình. Tất cả các DVDs đều được bảo hành trong vòng 6 tháng.
Giá giáo trình tại Hà Nội: 250,000 VNĐ

Hình thức chuyển phát:

  • Cách 1. Liên hệ trực tiếp nếu bạn ở Hà nội. Giá bộ sản phẩm: 250,000VNĐ. Mình sẽ chuyển tân nơi cho bạn không tính phí.
  • Cách 2. Chuyển khoản hoặc gửi tiền trực tiếp vào ngân hàng: Vietinbank, vui lòng ghi nội dung nộp tiền: họ & tên, mua DVDs. Sau khi chuyển tiền vui lòng báo bằng mail hoặc sms thông tin: họ & tên, địa chỉ, số tài khoản(nếu chuyển bằng thẻ qua post ATM). Bởi nhiều lúc nhiều bạn gửi 1 lúc mình ko xác định được bạn là ai.Nhận hàng trong 2 ngày làm việc. Tổng cộng giá bộ sản phẩm: 250,000VNĐ
    Thông tin ngân hàng:
    a.Vietinbank:- Ngân hàng Vietinbank
    – Tên tài khoản: Phạm Đức Anh
    – Số tài khoản: 711A37159741
    – Chi nhánh: Hà nội
  • Cách 3: Bạn nhận DVDs tại nhà và nhân viên Bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp. Nhưng bạn sẽ phải tính phí gửi bưu phẩm và phí thu tiền tại nhà. Tổng cộng giá bộ sản phẩm: 260,000VNĐ . Nhận hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: họ & tên, địa chỉ nhận đĩa, số điện thoại.
Trong quá trình học, bạn có thể giữ liên lạc với tôi qua email or yahoo để được giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra, trên tất cả những điều tôi đã trình bày, tôi xin khẳng định lại “phương pháp nào cũng đòi hỏi sự kiên trì, sẽ không có phép màu nào dành cho bạn”. Giáo trình này được người học đánh giá rất cao, quan điểm cá nhân tôi cũng vậy, thời gian hoàn thiện giáo trình mất khoảng 3 tháng nhưng điều đó không có nghĩa là bất kỳ ai học theo giáo trình này sau 3 tháng sẽ nói tiếng anh trôi chảy, lưu loát. Tất cả đòi hỏi bạn có một thái độ học nghiêm túc, trên hết là lòng quyết tâm cao độ. Chúc bạn thành công!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Yahoo: ducanhtk1_it
Skype: phamanh.ict
Email: phamanh.ict@gmail.com
Tel: 0989 239 581

22 comments on “Learn English

  1. Cho mình đăng ký một bộ, ”The America Accent Course – 50 Rules You Must Know”
    Địa chỉ: 0308 Lô D Chung cư Phạm Viết Chánh, F 19, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Địa chỉ mail: lespv32@yahoo.com
    P/S khi nào gửi thì gửi email cho mình để dặn ở nhà trả tiền nhé

  2. Anh ơi, em đăng kí 1 bộ này
    Tên : Nguyễn Lâm Anh
    Địa chỉ: Số 4, Đường Thanh Niên, Khu 5, Thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh
    SĐT: 01663186473

  3. Cho em đki bộ này
    Tên: Nguyễn Thùy Linh
    SĐT : 0975.236.452
    Địa chỉ : Nhà số 9.Ngõ 43. Chùa Bộc. Đống Đa. Hà Nội
    Gọi cho em trc khi giao hàng nha.em rảnh chiều thứ 4 tuần này

  4. Chao ban , minh cung muon mua bo dia nay .Dia chi cong ty cua minh la : 283 Hung Vuong, phuong 9 quan 5 Tphcm , minh ten Nguyen Duc Duy. sdt : 0976326967. truoc khi giao nho goi cho minh truoc nhe!

Bình luận về bài viết này